Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản EQ720

http://emasu.vn/san-pham/quat-dieu-hoa-emasu-nhat-ban-eq720/


 
- Bảo hành: 24 tháng
- Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản, thương hiệu số 1 thế giới  
– Mã SP: EQ720
– Diện tích sử dụng hiệu quả: < 55 m2
– Điện áp : 220/50hz
– Lưu lượng gió: 6.000 (m3/h)
– Công suất: 230 w/h.
– Đường kính cửa thổi gió mát: 45×45(cm)
– Cảnh báo nước : Có hệ thống cảnh báo nước
– Thùng chứa nước: 40 L
– Điều chỉnh hướng gió: 4 chiều
– Lượng nước tiêu thụ: 3 -5 L/h
– 3 tốc độ: chậm, trung bình, nhanh
– Độ ồn: < 50dB
– Kích thước (DxRxC): 66x 45×117(cm)
– Điều khiển: Sử dụng điều khiển từ xa
– Khay đá : Bể chứa nước
– Chất liệu vỏ : Plastic cao cấp
– Kiểu quạt: Hướng Trục .
– Kiếu gió: trái phải, lên xuống
– Điều khiển từ xa: có
– Đá khô: có
– Trọng lượng: 22(Kg)
– Bảo hành: 24 tháng
Quạt điều hòa Emasu hay còn gọi là máy làm mát cao cấp Emasu được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản sử dụng các vật liệu chất lượng tốt, thân thiện với người sử dụng và môi trường, do đó chất lượng luôn được đảm bảo ưu tiên hàng đầu, đi kèm đó là những tính năng hiện đại, thông minh, vận hành êm ái và có tuổi thọ cao.
Cơ chế hoạt động của quạt điều hoà Emasu rất đơn giản: Không khí nóng từ bên ngoài được đẩy qua tấm làm mát Coolpad được làm từ gỗ sồi. Do sự truyền nhiệt từ không khí vào nước, nhiệt độ của không khí giảm, làm cho nó tương đối mát. Không khí mát mẻ này sau đó lan toả làm giảm nhiệt độ tổng thể của căn phòng, đồng thời quạt tạo lưu thông không khí với bề mặt cơ thể người, tạo trao đổi nhiệt giữa người và không khí khiến cho chúng ta có cảm giác mát hơn trong ngày hè nóng nực.
Là một trong những dòng quạt điều hòa có được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều người tiêu dùng khác nhau, các dòng quạt điều hòa Emasu mang tới cho người tiêu dùng sự lựa chọn khá phù hợp với mức giá, đồng thời do thương hiệu Emasu nên khá nhiều người lựa chọn.
Với kết cấu đặc biệt được Emasu nghiên cứu, giúp tăng lưu lượng gió cũng như dàn trao đổi nhiệt, do đó không những giúp tạo ra luồng không khí mát mẻ mà còn không phun sương, do đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến các đồ dùng và các thiết bị điện khác trong phòng.
Quạt điều hòa Emasu còn có khá nhiều các model với các mức công suất khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng.
Quạt điều hòa Emasu còn kèm theo các chức năng tiện dụng như điều khiển từ xa, bánh xe có thể dễ dàng dịch chuyển, hẹn giờ tiện dụng, do đó người tiêu dùng có thể hoàn toàn thoải mái khi sử dụng.
Trong những ngày nắng nóng, quạt điều hòa Emasu Nhật Bản được nhiều người quan tâm nhờ ưu điểm hạ nhiệt tới 25 độ C, tiết kiệm điện, an toàn sức khỏe…
Máy làm mát Emasu luôn cân bằng độ ẩm với môi trường bên ngoài nên sẽ không gây khô da, và do không khí luôn đối lưu nên không gây nóng lạnh đột ngột đảm bảo cho sức khoẻ an toàn, đặc biệt với người già và trẻ nhỏ.
Máy làm mát Emasu chỉ sử dụng nước và không khí dựa trên nguyên lý làm mát thông qua tấm Cooling Pad không sử dụng các chất Gas hoặc CFC nên không gây hại môi trường và sức khỏe người dùng.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản EQ720 

Bên cạnh đó, Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đặc biệt dễ bố trí với nhiều kiểu không gian khác nhau mang lại sự tiện nghi đồng nhất trong cùng một ngôi nhà. Cùng với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, chắc chắn trong thời gian tới nhu cầu sử dụng sản phẩm này sẽ tăng đột phá.
Máy làm mát dân dụng Emasu xuất xứ Nhật Bản dẫn đầu về công nghệ làm mát tiết kiệm điện & doanh số bán hàng chiếm thị phần lớn nhất hàng năm.
Sử dụng tốt cho không gian mở, tăng khả năng đối lưu không khí hơn hẳn điều hòa, thích hợp cho: phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, nhà hàng, cafe sân vườn, văn phòng, sảnh lớn khách sạn…


Người tiêu dùng tiếp tục đổ về các siêu thị điện máy để tìm mua “Quạt điều hòa Emasu – được gọi là Thần gió” sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn chặt chẽ của Châu Âu.
Theo ghi nhận của phóng viên, tại các siêu thị điện máy tại Hà Nội và TP.HCM, số lượng tiêu thụ quạt điều hòa liên tục tăng. Người tiêu dùng chủ yếu quan tâm đến dòng quạt điều hòa cho gia đình, tiết kiệm điện, tiết kiệm các chi phí bảo dưỡng và kiểu dáng đẹp. Ngoài ra, các nhà hàng, quán cà phê, nhà xưởng… cũng ưu tiên chọn quạt điều hòa để giảm chi phí tiền điện, đảm bảo lợi nhuận trong mùa nóng.

Anh Đặng Nhật Tân, nhân viên bán hàng trên đường Giảng Võ cho biết: “Siêu thị có bán nhiều loại quạt điều hòa, song người tiêu dùng chủ yếu chọn mua các thương hiệu đã có uy tín như Emasu. Đặc biệt sau khi trên mạng xuất hiện sự chia sẻ của nhiều người tiêu dùng về lợi ích tuyệt đỉnh của Quạt điều hòa Emasu và chất lượng vượt trội của dòng quạt này, thì có nhiều khách hàng đến hỏi mua quạt điều hòa Emasu hơn, dù trước đó sản phẩm quạt điều hòa của hãng này đã được nhiều người tìm mua.
Quạt điều hòa Emasu” vẫn đang tiếp tục được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội do kiểu dáng và chất lượng tuyệt đỉnh, sáng tạo về thiết kế và công nghệ khác biệt trong sản xuất cũng như kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.
Trở về nhà sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, Quỳnh Anh cảm thấy vô cùng hoang mang trong chính khu tập thể trước đây vốn rất yên bình. “Một ngày nóng hấp hơi, công việc thì chồng đống hết hơi tơi bời. Làm sao để tôi được có một giây phút thảnh thơi? Về nhà nóng thấy ghê, ra đường thì chắc chết luôn. Ôi trao! Cuộc đời giờ đây chỉ cần có mát chứ không cần đam mê”.
Sau khi Quỳnh Anh đẩy cửa vào nhà. Vợ anh không ngừng than vãn về tiền điện tháng này tăng quá cao do nắng nóng. Hàng ngày “Bật điều hòa thì vợ bắt tắt đi”, “Nhìn tiền điện mà lòng muốn chết đi”. Vậy làm thế nào “Quạt mát lạnh mà tiền điện lại ít đi”?
Những bế tắc của Quỳnh Anh được giải quyết với sự xuất hiện của quạt điều hòa Emasu. Khi quạt điều hòa Emasu xuất hiện ở đâu thì ở đó có không khí mát lạnh và trong lành. Quạt điều hòa Emasu “Mát từ cao ốc cho đến sân vườn”, “Mát từ đàn ông đến đàn bà, mát từ người già đến trẻ nhỏ”, “Mát đủ cho mọi túi tiền”, “Không lo tiền điện tháng này tăng cao”, “Không lo làm bếp đến toát mồ hôi”, “Không lo Cafe ngoài trời nóng nực”…

Là thương hiệu đã có mặt gần 20 năm trên thị trường quốc tế, quạt điều hòa Emasu (hay còn gọi là máy làm mát không khí) là một trong nhiều sản phẩm được người tiêu dùng yên tâm lựa chọn do có khả năng làm mát nhanh, giảm nhiệt sâu chỉ sau vài phút khởi động, siêu tiết kiệm điện, có thể sử dụng được cho không gian mở, ngay cả khi cửa sổ, cửa ra vào đóng mở liên tục.
Là một trong những dòng quạt điều hòa hoạt động trên nguyên lý làm mát bằng hơi nước, chất lượng làm mát của quạt điều hòa được đánh giá khá cao.
Chất liệu sản xuất quạt Emasu sử dụng các vật liệu an toàn, thân thiện với người sử dụng như nhựa ABS, bộ phận lưới lọc bằng Xenluloze,…giúp người dùng không lo phải những nguy cơ đối với cơ thể mình.
Bên cạnh đó, với kết cấu đặc biệt được Emasu nghiên cứu, giúp tăng lưu lượng gió cũng như dàn trao đổi nhiệt, do đó không những giúp tạo ra luồng không khí mát mẻ mà còn không phun sương, do đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến các đồ dùng và các thiết bị điện khác trong phòng.
Quạt điều hòa Emasu còn kèm theo các chức năng tiện dụng như điều khiển từ xa, bánh xe có thể dễ dàng dịch chuyển, hẹn giờ tiện dụng, do đó người tiêu dùng có thể hoàn toàn thoải mái khi sử dụng.
Quạt điều hòa Emasu còn có khá nhiều các model với các mức công suất khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng, chi tiết xem thêm các loai quạt điều hòa Emasu.
Máy làm mát không khí – quạt điều hòa Emasu làm mát nhanh, giảm nhiệt sâu, siêu tiết kiệm điện, là giải pháp làm mát tối ưu cho mọi không gian, đặc biệt là không gian mở.